LiveZilla Live Chat Software

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (20 – 21/04/2012)

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng cơ bản và cần thiết khi phục vụ qua điện thoại, đưa ra các tình huống thực tế và cách xử lý, nâng cao kỹ năng giao tiếp.

I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Xác định quá trình giao tiếp ở nơi làm việc
Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp và sử dụng điện thoại

Xác định những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp
Xác định và sử dụng các kiểu giao tiếp khác nhau khi nói chuyện với khách hàng
Nâng cao các kĩ năng giao tiếp.
Phân biệt sự lắng nghe tích cực và lắng nghe một cách không đầy đủ
Sử dụng kỹ xảo để lắng nghe một cách chủ động từ đó có cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất
Nâng cao kỹ năng sử dụng và giao tiếp điện thoại trong quá trình chăm sóc khách hàng
Ứng dụng phong cách phù hợp khi giao tiếp điện thoại với khách hàng

II. NỘI DUNG KHÓA HỌC

1. KỸ NĂNG GIAO TIẾP

* Hiểu được giao tiếp

* Động cơ trong giao tiếp

2. KỸ NĂNG LẮNG NGHE

* Hiệu quả của sự lắng nghe

* Hiệu quả của sự lắng nghe

3. KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

* Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Nâng cao hiệu quả thông qua giao tiếp điện thoại

Tạo quan hệ tích cực trên điện thoại

Kỹ xảo giải quyết các cuộc điện thoại

Giao tiếp với các phong cách khác nhau

Quản lý những tình huống khó trên điện thoại

Hướng dẫn các tình huống tiêu biểu để phân tích các cuộc gọi mẫu chuẩn

Sử dụng những phương pháp thuyết trình đa dạng bao gồm bài giảng ngắn, thảo luận theo nhóm, sắm vai, học hỏi lẫn nhau, trò chơi và bài tập vận dụng.

III. THỜI GIAN HỌC

Khai giảng: 20-21/04/2012
Học phí: 4,000,000 VND/học viên
Địa điểm học:  Hà Nội

Các học viên sẽ được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO TƯ VẤN QUỐC TẾ AITC
Địa chỉ: P701B, tầng 07, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Hà Nội
Điện thoại: (0435380297 | 22431742 | 62910380
Hotline: 099 3747 668
Fax: 04-35380392
Email: info@aitc.com.vn | aitc@aitc.com.vn | aitctraining@aitc.com.vn

Chia sẻ:
a15
Ở Việt Nam, câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng và đặc sắc nhất về ngựa là hình... Chi tiết
index
Để cạnh tranh thành công trên thị trường, ngoài cung cấp các sản phẩm dịch vụ... Chi tiết
P1090452 copy
Chào mừng quý khách hàng đến với bản tin AITC Newletter 6 tháng đầu năm 2013 của Công... Chi tiết
BCAO
Được thành lập từ năm 2004, Công ty cổ phần đào tạo tư vấn Quốc Tế Anh Minh là... Chi tiết
AITC3-sm
  Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho... Chi tiết
P1090452 copy
Chào mừng quý khách hàng đến với bản tin AITC Newletter 6 tháng đầu năm 2013 của Công... Chi tiết
5-cach-giet-chet-mot-ke-hoach-tiep
Bạn luôn muốn thể hiện cho những người đề bạt bạn rằng quyết định của họ... Chi tiết
HR_club
Buổi đầu tham gia sinh hoạt Câu Lạc Bộ có gần 40 thành viên từ các tập đoàn, công... Chi tiết

Bạn muốn học vào thời gian nào trong tuần ? (Có thể chọn nhiều đáp án)

Loading ... Loading ...